Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, kết quả có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, và được công bố tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 đã được tổ chức vào 20h00 thứ 6 ngày 11/11, tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.
“Ông Lại Hoàng Dương – Giám đốc Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng nhận Chứng nhận TOP 3 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022”
Ông Lại Hoàng Dương Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng nhận thưởng tại Lễ tôn vinh
Đặc biệt, sản phẩm Máy tính Thánh Gióng – Máy tính thương hiệu Việt Nam, lần đầu tiên tham gia chương trình đã được bình chọn trong TOP 3 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.
Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng được thành lập 2005, trải qua gần 18 năm nỗ lực cải tiến và phát triển, Công ty đã đồng hành với nhiều chương trình hỗ trợ đào tạo học tập của Bộ Công Thương. Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng nỗ lực, cải tiến qui trình sản xuất, áp dụng những công nghệ mới trong quá trình quản lý chất lượng sản phẩm, để tạo ra những chiếc máy tính thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Việc sản phẩm máy tính Thánh Gióng được tôn vinh trong TOP 3 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích là sự ghi nhận và động viên to lớn với tập CBCNV Công ty Thánh Gióng trong năm 2022, tạo động lực cho sự phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo.
Theo nhận định từ các chuyên gia, Chương trình đã ghi nhận kết quả bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn đạt 206.715 lượt bình chọn, tăng 56,87% so với năm 2021. Bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận 124.098 lượt bình chọn, tăng 3,94%. Tổng kết quả bình chọn trên cả hai phương tiện trực tuyến và trực tiếp đạt 330.813 lượt, tăng 31,7%.
Năm 2022, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về các sản phẩm, dịch vụ tham gia, đảm bảo đầy đủ tiêu chí, chất lượng và sự cải tiến hình thức, mẫu mã để có thể đạt được thứ hạng cao trong chương trình thông qua bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá của Ban giám khảo. Sự ghi nhận này xứng đáng cho những cố gắng thành quả của các đơn vị nhận giải thường.
Nguồn: HAMI