SPCNCL Hà Nội: Vinatech Group trình diễn hàng loạt kệ kho thông minh tại triển lãm VILOG 2024

SPCNCL Hà Nội: Vinatech Group trình diễn hàng loạt kệ kho thông minh tại triển lãm VILOG 2024

SPCNCL Hà Nội: Vinatech Group trình diễn hàng loạt kệ kho thông minh tại triển lãm VILOG 2024

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam VILOG 2024 diễn ra từ ngày 01/08/2024 – 03/08/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong ngành logistics. Đồng thời cũng là năm thứ hai liên tiếp Vinatech Group tham gia, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất giá kệ công nghiệp.

Tại VILOG 2024, Vinatech Group mang tới hàng loạt sản phẩm kệ kho thông minh như ASRS, Mobile Rack, Robot Shuttle,.. Những mẫu giá kệ này mang lại giải pháp tối ưu diện tích nhà kho, vận hành tự động, kiểm soát tồn kho hiệu quả. Hơn hết, gian hàng Vinatech Group thu hút sự chú ý đặc biệt từ các doanh nghiệp và chuyên gia bởi công nghệ hiện đại với nhiều trải nghiệm mới so với các sản phẩm trước.

Phát biểu tại Triển lãm, đại diện Vinatech Group – Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa (Giám đốc chi nhánh miền Nam) cho biết: “Chúng tôi đã dành một phần ngân sách rất lớn đầu tư phát triển R&D. Với mong muốn mang đến những giải pháp kệ kho lưu trữ tiên tiến nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành kho hàng, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả. Sự kiện VILOG 2024 là cơ hội để Vinatech Group giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới và cam kết đồng hành, phát triển cùng khách hàng.”

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa (Giám đốc chi nhánh miền Nam của Vinatech Group)

Mang tới triển lãm nhiều giải pháp lưu trữ mật độ cao cùng sản phẩm kệ kho hàng thông minh, Vinatech Group thể hiện sức mạnh, sự chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm là một giải pháp tối ưu, phù hợp với nhiều loại kho như: kho logistics, kho lạnh, kho thực phẩm, kho dược, kho thủy sản, kho hóa chất,….

Đầu tiên, không thể không nhắc tới hệ thống ASRS (Automated Storage and Retrieval System). Đây là một hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và nâng cao hiệu quả vận hành kho hàng. Với công nghệ tiên tiến, hệ thống ASRS có khả năng tự động xuất nhập hàng hóa, giảm thiểu sai sót và tăng tốc độ xử lý đơn hàng. Đặc biệt, kệ ASRS phù hợp cho các kho hàng lớn với nhu cầu lưu trữ và truy xuất liên tục.

Hệ thống ASRS góp phần đẩy nhanh tốc độ số hóa nhà kho hiện đại

Tiếp đến, kệ Radio Shuttle bao gồm hệ thống kệ tĩnh kết hợp với robot Autoset. Đây là giải pháp được lựa chọn nhiều nhất bởi các doanh nghiệp. Robot Autoset có thể hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ, giúp nâng cao năng suất và giảm bớt gánh nặng công việc cho nhân viên kho. Hệ thống này đặc biệt phù hợp cho các kho hàng cần xử lý lượng đơn hàng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo tốc độ và hiệu quả.

Kệ Mobile Rack – Một giải pháp đặc biệt dành cho kho khiêm tốn về diện tích. Giải pháp tối ưu không gian hiệu quả tới 90%. Với hệ thống điều khiển thông minh chạy bằng điện, hệ thống Mobile Rack dễ dàng di chuyển, mở nhiều lối đi hoặc một lối đi duy nhất. Theo đó, các dãy kệ được bố trí phù hợp với việc xuất nhập hàng, giúp tiết kiệm 45% diện tích sử dụng.

Anh Trần Văn Nam, đại diện một doanh nghiệp logistics lớn chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với các giải pháp kệ kho thông minh của Vinatech Group. Những sản phẩm này không chỉ giúp tối ưu không gian lưu trữ mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất vận hành. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với Vinatech trong tương lai để nâng cao hiệu quả hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho của mình.”

Gian hàng Vinatech Group thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng

Hiện nay, Vinatech Group không chỉ sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại sản phẩm kệ kho trong nước mà còn đang xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác. Đặc biệt là Mỹ và Úc. Vì vậy, toàn bộ dây chuyền máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Các sản phẩm giá kệ của Vinatech Group đều được kiểm định và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: tiêu chuẩn tiêu chuẩn AS4084, ISO 9001-2015, ISO 14001-2015,….Với các yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, quy trình kiểm định chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, Vinatech đã triển khai hàng nghìn dự án thành công như Autoliv, Shopee, Lazada,…

Vinatech Group chú trọng đầu tư phát triển R&D mang tới giải pháp tốt nhất

Triển lãm VILOG 2024 là cơ hội để Vinatech Group tiếp tục khẳng định mình, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành logistics nói chung và ngành giá kệ nói riêng. Đồng thời, đây cũng là dịp để Vinatech kết nối, giao thương, mang lại giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp. Từ đó, trở thành một mắt xích quan trọng thúc đẩy sự phát triển của ngành logistics.