SPCNCL Hà Nội: Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK tham gia triển lãm Vietfood & ProPack Vietnam 2024

SPCNCL Hà Nội: Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK tham gia triển lãm Vietfood & ProPack Vietnam 2024

SPCNCL Hà Nội: Công ty Cổ phần giải pháp Tự động hóa ETEK tham gia triển lãm Vietfood & ProPack Vietnam 2024

Sáng ngày 8/8, Triển lãm quốc tế chuyên nghành Thực phẩm – Đồ uống và Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 có diện tích trưng bày lên đến 36.000m2 với 1.200 gian hàng, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan (tăng 40% so với quy mô năm 2023).

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam quy tụ 900 doanh nghiệp trong nước và quốc tế
Thứ trưởng Bộ Công Thương – Phan Thị Thắng, phát biểu tại buổi khai mạc Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024

Phát biểu chào mừng khai mạc Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cho biết: Qua 28 kỳ tổ chức, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến bao bì đóng gói thực phẩm và đồ uống Việt Nam tiếp tục khẳng định là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành thực phẩm và đồ uống với mục tiêu tạo cơ hội các doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới trong sản xuất, chế biến; đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp xây dựng, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tăng cường cơ hội kết nối giao thương và hợp tác với các khách hàng, đối tác, doanh nghiệp quốc tế, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu, góp phần thúc đẩy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam phát triển nhanh, bền vững.

Tại triển lãm, gian hàng của công ty ETEK, thu hút rất nhiều khách hàng và đối tác đến tham quan, khám phá và nhận tư vấn về các giải pháp tự động hóa, sản phẩm công nghệ mới của công ty.

Tại triển lãm, công ty  ETEK, trưng bày  các sản phẩm công nghệ mới, gồm có:

  • Máy gắp bánh tự động
  • Hệ in và truy xuất thông tin
  • Giải pháp Kho thông minh

Một số hình ảnh của doanh nghiệp.