SPCNCL Hà Nội: Doanh nghiệp chủ lực vinh danh Thương hiệu quốc gia

SPCNCL Hà Nội: Doanh nghiệp chủ lực vinh danh Thương hiệu quốc gia

SPCNCL Hà Nội: Doanh nghiệp chủ lực vinh danh Thương hiệu quốc gia

Tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”. Sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh, quảng bá những thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Phát biểu tại Buổi Lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao và chúc mừng sự nỗ lực cũng như đóng góp không ngừng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Chương trình vừa khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ sản xuất tại Việt Nam, vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, tính linh hoạt, sức sáng tạo của doanh nghiệp Việt, góp phần tạo dựng vị trí vững chắc tại thị trường trong nước và tô thắm hai chữ “Việt Nam” trên thị trường quốc tế; khẳng định sự đóng góp to lớn của doanh nghiệp Việt Nam trong công cuộc xây dựng Thương hiệu quốc gia”.

Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong; Thủ tướng nhấn mạnh.

Tại Buổi Lễ; doanh nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội tiêu biểu vinh dự có sản phẩm công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 , trong đó có: Tổng công ty May 10; Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, Công ty Cổ phần MISA;   Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Công ty cổ phần khóa Việt – Tiệp, Công ty CP Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu; Công ty CP Nhựa Hà Nội;  Công ty CP Eurowindow; Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare; Công ty CP Tập đoàn VICOSTONE; Công ty CP VPP Hồng Hà, Tổng công ty cổ phần Bia Rượu nước giải khát Hà Nội, Cơ điện trần phú; ….

Giải Thưởng khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp chủ lực và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững kinh tế – xã hội. Đến nay, doanh nghiệp chủ lực tự hào khẳng định vị trí trên thị trường trong nước và quốc tế; không ngừng phát triển khoa học công nghệ, đổi mới, đồng thời chú trọng bảo vệ môi trường, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội; góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Một số hình ảnh của Doanh nghiệp chủ lực TP Hà Nội tại Buổi lễ.

Vượt qua hơn 1000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA vinh dự có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS và Nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov được vinh danh nhờ đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số quốc gia.

Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare nhấn mạnh: “Sự đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa của người tiêu dùng thông qua thế mạnh năng lực nghiên cứu là yếu tố quyết định giúp Nutricare 8 năm liên tiếp giữ vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học. Giai đoạn tới, Nutricare tiếp tục đẩy mạnh phát triển các công thức dinh dưỡng cho trẻ em với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai cũng như các công thức góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.”

Ông Trương Công Phong – Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Hành trình 12 năm liền được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã củng cố vị thế của Tân Á Đại Thành như một đại diện tiêu biểu cho sự đổi mới và phát triển bền vững. Với việc không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất tiên phong trong các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước, vừa đưa sản phẩm Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là mục tiêu của Tân Á Đại Thành – bảo vệ giá trị thương hiệu quốc gia và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về môi trường”.

Khoá Việt-Tiệp tự hào tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Đây không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể Công ty CP Khoá Việt-Tiệp mà còn là sự công nhận xứng đáng cho niềm tin của hàng triệu khách hàng với thương hiệu khoá quốc dân

Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong ngành cửa đã có thành tích 14 năm đạt “Thương hiệu Quốc gia”, được đánh giá cao về: Chất lượng sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; Ứng dụng công nghệ tiên tiến

HABECO luôn nỗ lực, phấn đấu, trở thành thương hiệu mạnh của Việt Nam, một biểu tượng văn hóa của Thủ đô và đất nước.