SPCNCL Hà Nội: N&G GROUP trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho TOMECO tại HANSSIP

SPCNCL Hà Nội: N&G GROUP trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho TOMECO tại HANSSIP

SPCNCL Hà Nội: N&G GROUP trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho TOMECO tại HANSSIP

Ngày 6/9, Tập đoàn N&G (N&G GROUP) tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Lô CN-01 của Công ty Cổ phần công nghiệp hỗ trợ TOMECO để đầu tư xây dựng tại Khu Công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP) nhằm phát triển công nghiệp hỗ trợ cho Thủ đô và đất nước.

Tổng Giám đốc N&G GROUP Phạm Quang Khải trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Lô CN-01 lãnh đạo Công ty Cổ phần công nghiệp hỗ trợ TOMECO

Tại sự kiện Tổng Giám đốc TOMECO Vũ Thị Quỳnh cho biết, TOMECO dự kiến hoàn thành các thủ tục để cuối tháng 9 có thể khởi công và phát triển mở rộng quy mô, xây dựng nhà máy, đáp ứng các yêu cầu của đối tác nước ngoài.

Tổng Giám đốc TOMECO Vũ Thị Quỳnh chia sẻ tại sự kiện

Đồng thời thông tin, với sản phẩm quạt công nghiệp, tỷ lệ nội địa hóa của TOMECO lên đến hơn 80 – 90% đủ tự hào về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhờ áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến nhất. Qua đó, TOMECO đang từng bước chiếm lĩnh thị phần, cũng như nâng tầm ngành quạt công nghiệp Việt. Bên sản phẩm chính quạt công nghiệp, TOMECO cũng đã và đang tích cực nâng cao năng lực để trở thành nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng toàn cầu của các tập đoàn đa quốc gia. Sản phẩm của TOMECO là các linh kiện cơ khí hỗ trợ lắp trong các tổ máy phát điện chạy bằng sức gió, các sản phẩm công nghệ cao và những chi tiết máy chế biến khác cho nhiều công ty và tập đoàn trên thế giới.

Thay mặt N&G GROUP, Tổng Giám đốc Phạm Quang Khải cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng nhà máy. Đây là sự khẳng định của N&G GROUP với các nhà đầu tư trong quá trình để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ.

“HANSIBA cùng Tập đoàn N&G đi đầu trong việc thúc đẩy hợp tác phát triển giữa doanh nghiệp FDI và Thủ đô – Việt Nam trong lĩnh việc công nghiệp hỗ trợ và công nghệ cao. Từ đó thúc đẩy cho lĩnh vực này phát triển” – vị này nói.

Đồng thời nhấn mạnh, việc được lãnh đạo thành phố Hà Nội, các cấp ngành luôn quan tâm chỉ đạo tháo gỡ các nút thắt về thủ tục hành chính (giấy phép xây dựng, môi trường, phòng cháy chữa cháy, kinh doanh đầu tư, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…) là điều kiện cần và đủ cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghệ cao Thủ đô và quốc tế vào tham gia đầu tư phát triển tại Hà Nội nói chung và HANSSIP nói riêng .