SPCNCL Hà Nội: MISA chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng CMC Telecom

SPCNCL Hà Nội: MISA chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng CMC Telecom

SPCNCL Hà Nội: MISA chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng CMC Telecom

Sáng 01/8/2024, Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm tận dụng thế mạnh tối đa của mỗi bên để cung cấp các giải pháp số tiện ích cho khách hàng, mang lại lợi ích chung cho cộng đồng.

Bà Định Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA và ông Ngô Trọng Hiếu – Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC, Tổng Giám đốc CMC Telecom đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Phát biểu tại ký kết, bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác cùng với CMC Telecom và khẳng định đây là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên hướng tới mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm và mở rộng khả năng tiếp cận các giải pháp số ưu việt cho khách hàng của hai bên.

“Với thế mạnh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp phần mềm, nền tảng số, MISA cam kết sẽ đồng hành cùng CMC mang tới những sản phẩm tốt nhất giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ, tối ưu hoạt động vận hành và nâng cao năng lực cạnh tranh”, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy nhấn mạnh.

Ông Ngô Trọng Hiếu – Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC, Tổng Giám đốc CMC Telecom phát biểu tại lễ ký kết.

Cùng hướng tới việc đem lại những tiện ích dành cho cộng đồng doanh nghiệp, ông Ngô Trọng Hiếu – Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC, Tổng Giám đốc CMC Telecom chia sẻ: “Hợp tác chiến lược giữa CMC Telecom và MISA chính là sự cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ hạ tầng số an toàn hiện đại tới các giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến góp phần đẩy nhanh và an toàn quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt”.

MISA là doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển đổi số về tài chính kế toán và quản trị doanh nghiệp. Qua 30 năm hình thành và phát triển, MISA đã cung cấp giải pháp cho hơn 270.000 khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và gần 3,5 triệu khách hàng cá nhân. Đặc biệt, với tinh thần “Go Global”, các giải pháp của MISA hiện đã có mặt tại 22 quốc gia trên thế giới.

Việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa MISA và CMC Telecom chính là dấu mốc quan trọng trong hành trình hợp tác giữa hai bên, nâng cao sức mạnh cộng hưởng và gia tăng khả năng tiếp cận, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Trong tương lai, MISA và CMC Telecom kỳ vọng sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác để tối ưu hóa tiềm năng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.