SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà

SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà

SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên  Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà

Ngày 10/02/2022, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn làm Trưởng đoàn đã thăm, động viên sản xuất tại Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà (trụ sở tại quận Bắc Từ Liêm và huyện Đan Phương). Cùng tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.

Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm nhà máy Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn biểu dương những kết quả, thành tích và đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà

Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà

Nhấn mạnh nghị quyết của HĐND thành phố về tăng trưởng kinh tế trong năm 2022 đề ra đạt từ 7 đến 7,5%, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho rằng, để đạt mục tiêu trên phải từ sự đóng góp của các doanh nghiệp. Vì vậy, Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà cần chủ động sản xuất trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch bệnh, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, tiếp tục thực hiện các công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, quý đầu của năm 2022. Bên cạnh những sản phẩm chủ lực đã có thương hiệu, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cũng gợi mở lãnh đạo công ty tính toán để mở rộng sản xuất, đa dạng thêm sản phẩm gắn với chú trọng về chất lượng.

Nhân dịp xuân mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao quà của thành phố cho tập thể cán bộ, người lao động của Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà và chúc mỗi người luôn có sức khỏe, hạnh phúc và doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao quà của thành phố cho tập thể cán bộ, người lao động của Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà

PHÓ CHỦ TỊCH TP HÀ NỘI GIAO NHIỆM VỤ CHO HỘI HAMI NĂM 2O22

Nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc, đi thăm và chúc Tết các đơn vị, Thường trực Hội HAMI gồm có ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Công Cường – Phó Chủ tịch Hội đã có buổi làm việc, trao đổi nhanh với ông Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội.

Có thể khẳng định, các doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực luôn là đối tượng ưu tiên trong các cơ chế hỗ trợ của thành phố như: Hỗ trợ lãi suất vốn vay, lãi suất sau đầu tư, kết nối ngân hàng – doanh nghiệp; xúc tiến đầu tư các dự án có quy mô lớn, giá trị gia tăng cao, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường; kết nối với các doanh nghiệp của Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ… để tiếp cận công nghệ hiện đại.

Trong năm 2022 với nhiều cơ hội và thách thức, ông Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao đổi, giao nhiệm vụ cho Thường trực Hội, BCH Hội cần đoàn kết, gắn kết hơn nữa để thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, ngay từ những năm đầu nhiệm kỳ phấn đấu đạt các chỉ tiêu đề ra.

Bên cạnh đó, Hội cần sớm rà soát, thực hiện các thủ tục để thành lập cụm công nghiệp riêng của khối công nghiệp chủ lực, góp phần chung trong nhiệm vụ tăng tỷ suất thu nội địa, đưa kinh tế Thủ đô vươn tầm, xứng đáng là trung hành chính – kính tế – văn hóa của Quốc gia.

Tiếp thu ý kiến của Phó Chủ tịch Thành phố, ông Lê Vĩnh Sơn bày tỏ xúc động khi ngày đầu xuân được lãnh đạo thành phố quan tâm động viên, chỉ đạo hoạt động của Hội HAMI. Những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố sẽ được Hội HAMI cụ thể hóa vào kế hoạch hoạt động, thúc đẩy khối công nghiệp chủ lực phát triển lớn hơn, đóng góp vào ngân sách, tạo việc làm cho người lao động và tham gia có trách nhiệm với cộng đồng.