Chủ tịch Hội HAMI đến thăm, làm việc với hội viên – Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa

Chủ tịch Hội HAMI đến thăm, làm việc với hội viên – Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa

Chủ tịch Hội HAMI đến thăm, làm việc với hội viên – Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa

Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm 2022, Văn phòng Hội HAMI tổ chức đoàn tới thăm, làm việc, chia sẻ kinh nghiệm tại các đơn vị doanh nghiệp của các Hội viên thuộc Hội.

Dẫn đầu đoàn làm việc là ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội cùng các ông Nguyễn Công Cường – Phó Chủ tịch Hội, ông Lưu Hải Minh – Phó Chủ tịch Hội, bà Đinh Thị Thuý – Trưởng ban kiểm tra, UVBCH Hội và đại diện văn phòng Hội.

Ngày 18/02/2022, Đoàn đã tới thăm và làm việc với hội viên- Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa.

Chủ tịch Hội Hami ông Lê Vĩnh Sơn đến thăm Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa

Tại Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa, ông Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc, một trong những hội viên của Hội đã chia sẻ về lịch sử gần 30 năm xây dựng và trưởng thành của doanh nghiệp. Là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm xốp và nhựa phục vụ cho các ngành công nghiệp Sản phẩm chính của Công ty: Sản phẩm công nghiệp phụ trợ: Xốp chèn cho các sản phẩm điện tử điện lạnh, các chi tiết nhựa kỹ thuật, nhựa tiêu dùng.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã được đưa đi thăm quan nhà máy và nghe chia sẻ về các công nghệ máy móc công nghiệp đang được Công ty áp dụng đem lại năng suất cao, hiệu quả và chất lượng. Đồng thời, ông Nguyễn Quốc Cường thể hiện quyết tâm trong năm 2022 sẽ nâng doanh số của công ty, đem lại đời sống tốt hơn cho công nhân cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của thành phố Hà Nội.

Chủ tịch Hội Hami – ông Lê Vĩnh Sơn đến thăm nhà máy công ty cổ phần Hanel