SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch Hami đến thăm và làm việc công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu

SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch Hami đến thăm và làm việc công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu

SPCNCL Hà Nội: Chủ tịch Hami đến thăm và làm việc công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu

Thực hiện kế hoạch thăm hỏi Hội viên năm 2022, đại diện HAMI gồm có: Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Công Cường – Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Tuyền – UV BCH Hội, ông Bùi Xuân Hải – Hội viên cùng cán bộ Văn phòng Hội HAMI đã có buổi làm việc, thăm hỏi Hội viên là ông Nguyễn Ngọc Chung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu.

Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu được thành lập từ năm 1960 thuộc Tổng công ty máy và thiết bị công nghiệp – Bộ Quốc phòng. Năm 2001 công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần với 100% cổ đông là cán bộ, công nhân viên đã và đang làm việc trong công ty. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn luôn quan tâm cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống quản lý và không ngừng lớn mạnh.

Đại diện Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu, ông Bùi Danh Lợi – Giám đốc kinh doanh đã giới thiệu nhanh về lịch sử hình thành – phát triển cũng như những sản phẩm công ty hiện đang sản xuất, xuất khẩu. Với thế mạnh là Rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác (hàn rô-bốt, phay, tiện, uốn, thúc ngang nhiều bước …) xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt, hiện nay công ty có hơn 1000 mặt hàng bao gồm các mặt hàng gia công cơ khí chính xác, chi tiết máy, bộ dụng cụ, phụ tùng ôtô – xe máy, các loại khuôn-gá, thiết bị y tế, máy chuyên dùng, phụ kiện nhà bếp, bếp nướng – bếp ga. Công ty đã và đang duy trì kim ngạch xuất khẩu cao sang thị trường Châu Âu, trong đó có CHLB Đức, Mỹ, Pháp, các nước Đông Âu, Tây Âu và thị trường Nhật Bản. Nhiều sản phẩm của công ty được cấp dấu chất lượng Nhà Nước và đạt Huy chương vàng tại các hội chợ hàng công nghiệp chất lượng cao.

Đoàn làm việc của HAMI đã được tham quan xưởng sản xuất với hệ thống máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín. Hiện nay, Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu đã được tập đoàn TuvNord kiểm định và cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2015 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14001 : 2015 về môi trường.

   

Trong buổi làm việc, với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn do tác động của tình hình thế giới và trong nước, đồng thời tăng cường kết nối, thúc đẩy xúc tiến thương mại nội khối, đẩy mạnh xuất khẩu, hai bên đã có nhiều ý kiến trao đổi với nhau.

Đại diện Hội HAMI, ông Lê Vĩnh Sơn chia sẻ: “Những chương trình làm việc, tới thăm Hội viên là cơ hội đã lãnh đạo HAMI nắm bắt được nhu cầu và nguyện vọng của Hội viên. Từ đó Ban chấp hành Hội có những kế hoạch công tác, những chương trình làm việc đáp ứng được đúng nhu cầu phát triển doanh nghiệp của Hội viên HAMI. Mỗi doanh nghiệp Hội viên công nghiệp chủ lực vững mạnh sẽ góp phần phát triển Hội nói riêng và nâng cao kinh tế Thủ đô nói chung“.

Kết thúc chương trình làm việc, ông Nguyễn Ngọc Chung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Thường trực, Ban chấp hành Hội HAMI. Ông cũng bày tỏ mong muốn được kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền vững với các Hội viên thuộc Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực – HAMI.