HAMI TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO “ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ QUẢN TRỊ”

HAMI TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO “ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ QUẢN TRỊ”

HAMI TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐÀO TẠO “ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA NHÀ QUẢN TRỊ”

Sáng ngày 01/12/2022 tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Sản xuất Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực TP. Hà Nội (HAMI) đã tổ chức thành công Hội thảo Đào tạo “Động lực làm việc của nhân viên – Chìa khóa thành công của nhà quản trị”. Hội thảo đã thu hút hơn 60 đại biểu là quản lý cấp trung và cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp chủ lực Hà Nội tham dự.

Tham dự chương trình, đại diện Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển – Sở Công Thương thành phố Hà Nội có ông Hoàng Thế Hanh – Trưởng phòng tư vấn và phát triển công nghiệp. Đại diện Hội HAMI có Bà Đinh Thị Thúy – Ủy viên BCH Hội HAMI, Trưởng ban Kiểm tra Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA; Tiến sỹ Đinh Văn Thành – Ủy viên BCH Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Lạnh Bách Khoa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á và Ông Nguyễn Văn Tuyền – Ủy viên BCH Hội HAMI, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Haybike.

Phát biểu khai mạc chương trình,Tiến sỹ Đinh Văn Thành đã khẳng định quản trị nhân sự được xem là vấn đề cốt lõi và mang tính sống còn cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu nhiều tác động như hiện nay, Câu hỏi đặt ra cho các nhà quản trị doanh nghiệp đó là: Chúng ta cần làm gì để giữ chân nhân tài ? Nên làm gì để tạo động lực cho người lao động, quyết tâm cùng doanh nghiệp đương đầu và vượt qua khó khăn sắp tới ? Chương trình đào tạo do HAMI tổ chức tạo ra môi trường học tập, giao lưu, trao đổ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp, doanh nhân để hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.Thay mặt Ban chấp hành HAMI, ông Đinh Văn Thành gửi lời cảm ơn tới Sở Công Thương và và Công ty CP Nhựa Hà Nội đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất, mời các chuyên gia uy tín góp phần làm nên sự thành công cho chương trình.

Tham gia chương trình, các đại biểu đã được nghe PGS.TS Nguyễn Thừa Lộc – Nguyên Giảng viên cao cấp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội chia sẻ kiến thức về quản trị kinh nghiệm, cách thức tạo động lực cho nhân viên và giữ chân nhân tài tại các các doanh nghiệp sản xuất. Các giải pháp nhấn mạnh được diễn giả đưa ra đó là: động viên về vật chất và các chính sách đãi ngộ, động viên về tinh thần thông qua các hoạt động khen thưởng và xây dựng giá trị cốt lõi và phát hiện, lựa chọn, sử dụng và bồi dưỡng nhân tài.

Bằng kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và những kết quả đạt được trong thời gian qua của Công ty CP Nhựa Hà Nội, ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty đã chia sẻ về thực tiễn xây dựng văn hoá doanh nghiệp thông qua văn hoá 9G (Gia đình, giữ tín, gương mẫu, gánh vác, gần gũi, gợi mở, giáo dục, giúp đỡ và giám sát) và 9T (Tuân thủ, tôn trọng, trách nhiệm, trung thực, tâm huyết, thực hiện, tập thể, thạo việc, tự tin). Nhờ những cách thức trong quản trị nhân sự và tạo động lực cho nhân viên, Công ty CP Nhựa Hà Nội hiện nay có tỷ lệ nhân sự tốt chiếm tỷ lệ cao và giảm tỷ lệ người lao động nghỉ việc xuống mức thấp.

Để cùng đồng hành với doanh nghiệp Hội viên HAMI trong quản trị nhân sự, đại diện Công ty CP MISA, ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội đã giới thiệu phần mền quản lý nhân sự AMIS HRM – Xu hướng quản trị nhân sự 4.0. Đây là một trong những giải pháp tối ưu hỗ trợ giải quyết công tác nhân sự đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.

Hội thảo đào tạo: “Động lực làm việc của nhân viên – Chìa khóa Thành công của Nhân viên” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc chương trình, các đại biểu đã được tới tham quan hệ thống xưởng sản xuất quy mô với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực chất lượng cao của Công ty CP Nhựa Hà Nội.