SPCNCL Hà Nội: Doanh Nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội tích cực sản xuất kinh doanh

SPCNCL Hà Nội: Doanh Nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội tích cực sản xuất kinh doanh

SPCNCL Hà Nội: Doanh Nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội tích cực sản xuất kinh doanh

1. Công ty cổ phần Lumi Việt Nam cho ra mắt bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa

Bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa vừa mới ra mắt của Lumi và Pavana được hoàn thiện từ chất liệu, kiểu dáng sản phẩm tới công nghệ AI lõi- giá trị mà không phải dòng camera nào cũng có được. Cùng Lumi khám phá ngay những điểm đột phá của bộ giải pháp an ninh toàn diện Make in Vietnam:

Khoanh vùng an ninh, cảnh báo tức thì nhờ trí tuệ nhân tạo AI Không dừng lại ở việc chỉ ghi hình giám sát và phát lại các sự việc đã xảy ra (như camera thông thường), bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện chuyển động của người chính xác tới 97%. Sau đó, bộ giải pháp an ninh sẽ ngay tức thì phát âm thanh, chớp đèn xua đuổi kẻ trộm và gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại người dùng. Từ đó gia chủ hoàn toàn có thể an tâm nhờ “người bảo vệ” thông minh biết tự đuổi trộm và ngăn chặn hành vi xâm nhập trái phép dù ở bất kỳ đâu.

Hình ảnh màu sắc nét, sống động vào cả ban đêm nhờ độ phân giải 2K Bộ giải pháp an ninh tích hợp đèn LED hồng ngoại và LED ánh sáng trắng giúp cải thiện ánh sáng của khu vực theo dõi, từ đó tăng độ chính xác khi nhận diện người chuyển động trong khu vực an ninh và giúp người xem xem được hình ảnh có màu vào ban đêm. Đặc biệt, mắt thần ghi hình của bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa có ống kính 90.4° @3.6mm rộng, cùng độ phân giải 2K giúp cho hình ảnh ghi được sắc nét, sống động vào cả ban ngày lẫn ban đêm.

Quản lý chủ động, an toàn nhờ khả năng lưu trữ lớn trên Cloud và thẻ nhớ Bộ giải pháp an ninh AI Camera Lupa hỗ trợ lưu trữ theo 2 hình thức: Lưu trữ trong thẻ nhớ: Dữ liệu thu được sẽ được lưu trữ trong thẻ nhớ Micro SD theo chế độ toàn thời gian hoặc khi có sự chuyển động từ đó giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng kiểm tra các sự kiện. Lưu trữ đám mây (Cloud): Người dùng có thể lưu trữ 20 giây hoặc toàn bộ sự kiện phát hiện sự chuyển động của người trên Cloud do Lumi quản lý. Đồng thời, người dùng còn dễ dàng xem trực tiếp, xem lại hoặc tải lại video sự kiện đã được lưu trữ bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu nhanh chóng thông qua app Lumi Life.

Đa dạng lựa chọn gói giải pháp an ninh nhờ bộ sản phẩm Camera trong nhà, ngoài trời Xua đuổi kẻ xâm nhập trái phép cần phải được thực hiện ngay từ vòng ngoài cùng của ngôi nhà. Do đó các sản phẩm camera Lupa đều phải trải qua bài kiểm tra khắc nghiệt nhằm đảm bảo chất lượng bền bỉ và khả năng chống chịu với môi trường khắc nghiệt. Camera Lupa ngoài trời với chỉ số chống nước ở mức độ cao IP 66. Người dùng có đa dạng lựa chọn gói giải pháp an ninh trong nhà hoặc ngoài trời theo nhu cầu sử dụng.

Tích hợp dễ dàng vào nhà thông minh Lumi, gia tăng trải nghiệm sống tiện nghi Là một phần quan trọng giúp hoàn thiện hệ thống Nhà thông minh toàn diện của Lumi, bộ giải pháp an ninh Ai Camera Lupa dễ dàng kết nối với các giải pháp smarthome, smart lighting giúp người dùng thiết lập ngữ cảnh dựa vào nhu cầu sinh hoạt của gia đình, từ đó nâng cấp mức độ tự động hóa cho ngôi nhà và gia tăng trải nghiệm sống tiện nghi.

2. Công ty cổ phần Misa giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk

Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được giới thiệu tại triển lãm hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức. Đây là một trong những triển lãm CNTT lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên với sự góp mặt của trên 4000 doanh nghiệp và hơn 100.000 khách tham dự đến từ các nước Châu Âu và trên toàn thế giới.

Tham gia hội chợ theo chương trình xúc tiến thương mại quốc gia do Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Việt Nam (VINASA) phát động, MISA đã có cơ hội giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đến các đối tác và khách hàng quốc tế.

Thông qua Hội chợ công nghiệp Hannover Messe 2023, MISA hy vọng sẽ quảng bá rộng rãi thương hiệu sản phẩm MISA CukCuk cũng như mở rộng tệp khách hàng, đối tác tại các thị trường tiềm năng như Pháp, Thụy Sĩ, Cộng Hòa Séc và Ý. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ MISA tìm hiểu và nghiên cứu các tính năng trending trong các giải pháp quản lý nhà hàng của thị trường Châu Âu, từ đó có lộ trình cải tiến sản phẩm MISA CukCuk theo hướng phù hợp và tiện ích hơn!

3. Nutricare ra mắt sản phẩm Nutricare Colos24h Grow Plus mới – với công thức “Cao Năng Lượng 100Kcal” hỗ trợ trẻ tăng cân, cao khỏe

Là một đơn vị tiên phong về các sản phẩm dinh dưỡng y học, Nutricare đã hợp tác và ứng dụng thành tựu khoa học dinh dưỡng quốc tế nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt trong suốt 12 năm. “Nutricare thấu hiểu những thách thức dinh dưỡng của trẻ em suy dinh dưỡng nhẹ cân thấp còi tại Việt Nam, vì thế đã giới thiệu Nutricare Colos24h Grow Plus. Đây là giải pháp dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân thấp còi theo khuyến nghị của WHO”, ông Nguyễn Đức Minh, Tổng Giám đốc công ty Nutricare cho biết. Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare đã nghiên cứu và ứng dụng công thức “cao năng lượng 100 Kcal” vào sản phẩm mới này.

Nutricare Colos24h Grow Plus là sản phẩm vừa ra mắt của thương hiệu Nutricare, áp dụng công thức “cao năng lượng 100 Kcal” cho trẻ nhẹ cân, thấp còi theo khuyến nghị của WHO.

Để giới thiệu sản phẩm mới tới công chúng, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức các hội nghị khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Sản phẩm mới Nutricare Colos24h Grow Plus với công thức đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đã được các khách mời tại sự kiện đánh giá cao về bao bì, chất lượng và hương vị. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Nutricare trong năm 2023

Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Nhi đồng II (TP HCM) cho biết , chế độ dinh dưỡng hợp lý là nền tảng quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển đạt chuẩn. Trẻ bị suy dinh dưỡng chủ yếu là do người chăm sóc thiếu hiểu biết về thực phẩm cũng như về dinh dưỡng cho trẻ. Đơn cử việc cho trẻ ăn dặm quá sớm có thể khiến trẻ bị rối loạn hấp thu, tiêu chảy; hoặc thức ăn chưa đáp ứng nhu cầu năng lượng cho trẻ trong giai đoạn phát triển về thể chất và não bộ.

Theo bà, hiểu về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ ở từng giai đoạn là yếu tố quan trọng để cha mẹ thiết lập chế độ dinh dưỡng cân đối với tình trạng của con. Với trẻ nhẹ cân thấp còi, cha mẹ có thể bổ sung sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng công thức “cao năng lượng 100 Kcal”. Công thức này đã được WHO khuyến nghị đưa vào phác đồ điều trị chuẩn dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng về chiều cao, cân nặng như các trẻ bình thường khác. Cao năng lượng 100 Kcal được nhiều chứng minh lâm sàng trên chính trẻ em suy dinh dưỡng khẳng định tính hiệu quả giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao, cân nặng phù hợp trong giai đoạn đầu đời.

Chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, các sản phẩm dinh dưỡng với công thức “cao năng lượng 100 Kcal” kết hợp vitamin, khoáng chất cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cải thiện tốc độ tăng trưởng và tầm vóc của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi hiệu quả.

Ông Nguyễn Đức Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare trong buổi ra mắt Nutricare Colos24h Grow Plus ngày 2/2, tại Hà Nội. Ảnh: Nutricare

Nutricare Colos24h Grow Plus mới bổ sung sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp tăng cường đề kháng, giảm ốm vặt và hỗ trợ giảm tình trạng nhiễm khuẩn cho trẻ. Bên cạnh đó, bộ 3 canxi, vitamin D3 cùng 52 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và hỗ trợ phát triển trí não cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Danh mục sản phẩm Nutricare Colos24h Grow Plus có cả sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi cho trẻ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.