SPCNCL Hà Nội: HAMI tổ chức thành công Hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo

SPCNCL Hà Nội: HAMI tổ chức thành công Hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo

SPCNCL Hà Nội: HAMI tổ chức thành công Hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo

Chiều ngày 30/6/2023 tại Công ty CP 22, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức thành công hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo. Sự kiện này thu hút sự tham gia của 15 doanh nghiệp là Hội viên HAMI trong ngành, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.

Tham dự chương trình có ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà; ông Nguyễn Công Cường, Phó Chủ tịch Hội HAMI, Chủ tịch Công ty NCC và các ông bà Ủy viên Ban chấp hành Hội. Về phía khách mời, có ông Trần Thanh Quyết – Giám đốc điều hành ICHAM và bà Bùi Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Giám đốc điều hành NC-Network. Đặc biệt là sự có mặt của 30 khách mời đại diện cho các doanh nghiệp Hội viên tham gia giao thương.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, BCH Hội HAMI đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành HAMI (BCH) mở rộng để BCH đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và xác định phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2023. Các đại diện từ các doanh nghiệp cũng đã có cơ hội chia sẻ ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành cơ khí chế tạo.

Phiên giao thương nội khối đã diễn ra hiệu quả, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp Hội viên. Các đại diện doanh nghiệp đã tiến hành trao đổi thông tin về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mới nhất của mình. Các doanh nghiệp tham gia giao thương đã cam kết thực hiện các hợp tác, thỏa thuận trong thời gian tới. Điều này sẽ mở ra cơ hội mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường cả trong nước và quốc tế. Hội HAMI sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành cơ khí chế tạo nói riêng và ngành công nghiệp chủ lực nói chung.

Một trong những điểm đáng chú ý của hội nghị là sự tăng cường hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp trong ngành. Các công ty đã thể hiện sự sẵn lòng hợp tác và chia sẻ kiến thức, kỹ thuật và công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh chung. Việc tạo ra mạng lưới kết nối chặt chẽ giữa các doanh nghiệp cơ khí chế tạo sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành trong tương lai.

Hội nghị giao thương nội khối ngành cơ khí chế tạo đã khép lại với nhiều thành công và kỳ vọng về sự hợp tác trong giai đoạn tiếp theo. Các doanh nghiệp tham gia đã bày tỏ sự hài lòng với chất lượng và hiệu quả của phiên giao thương đồng thời rút ra nhiều bài học quý giá để cải thiện hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện: