SPCNCL Hà Nội: Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận giải thưởng VIFOTEC lần thứ 17

SPCNCL Hà Nội: Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận giải thưởng VIFOTEC lần thứ 17

SPCNCL Hà Nội: Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận giải thưởng VIFOTEC lần thứ 17

Ngày 23/04/2024 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ hỗ trợ Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc VIFOTEC lần thứ 17 (2022-2023)

Tại lễ trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc VIFOTEC lần thứ 17 (2022-2023), Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đã vinh dự nhận giải Khuyến khích cho sản phẩm máy vi tính bảo vệ dữ liệu theo công nghệ NAND – TG800. Là một doanh nghiệp chủ lực có uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tham gia Giải thưởng VIFOTEC, sản phẩm của Máy tính Thánh Gióng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về tính sáng tạo, cũng như sự độc đáo từ Ban giám khảo cuộc thi. Đây chính là động lực to lớn để Máy tính Thánh Gióng tiếp tục nỗ lực và phát triển trong tương lai.

Máy tính Thánh Gióng đã giới thiệu TG800 – một sản phẩm máy tính chế tạo độc quyền với tính năng an toàn và bảo mật vượt trội. Với thiết kế hoàn thiện và các tính năng tiên tiến, TG800 không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu.

Trong lễ trao giải thưởng này ông Lại Hoàng Dương người sáng lập, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Máy tính Thánh Gióng vinh dự được nhận giải của Vifotec lần thứ 17 này. Tại buổi lễ, ông xúc động chia sẻ: “Với 19 năm hình thành và phát triển sản phẩm máy tính Thánh Gióng, khi nhận giải thưởng này là động lực to lớn cho toàn thể các nhà nghiên cứu, cán bộ, công nhân viên công ty chúng tôi và thôi thúc chúng tôi không ngừng phấn đấu,nghiên cứu và sáng tạo, áp dụng các giải pháp để tối ưu hóa vận hành, cải tiến công nghệ nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm có tính năng kỹ thuật vượt trội, hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm chi phí, giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường, nâng cao hiệu quả trong công việc, đóng góp vào mục tiêu phát triển kinh tế của thành phố và đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa“.