SPCNCL Hà Nội: EMTC doanh nghiệp chủ lực Hà Nội ra mắt sản phẩm thang máy Made in Vietnam

SPCNCL Hà Nội: EMTC doanh nghiệp chủ lực Hà Nội ra mắt sản phẩm thang máy Made in Vietnam

SPCNCL Hà Nội: EMTC doanh nghiệp chủ lực Hà Nội ra mắt sản phẩm thang máy Made in Vietnam

Tối ngày 22/9/2023, Công ty cổ phần Dụng cụ cơ khí xuất khẩu (EMTC – Khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội) tổ chức lễ ra mắt thương hiệu thang máy iTEK (iTEK ELEVATOR).

Công ty EMTC là một doanh nghiệp sản xuất được thành lập từ năm 1960. Qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, EMTC đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác. EMTC là một trong những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô.

Với bề dày lịch sử, với tầm nhìn và mục tiêu làm ra sản phẩm của người Việt, phục vụ người Việt và vươn tầm ra khu vực và trên thế giới”, EMTC đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt thương hiệu thang máy đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, iTEK ELEVATOR tập trung vào 5 dòng thang máy gồm: Thang máy Homelift, thang máy chở khách, thang máy quan sát, thang máy chở hàng và thang máy bệnh viện.

Sản phẩm thang máy iTEK ELEVATOR chú trọng vào 4 yếu tố: Thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng động cơ thế hệ mới và hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng; di chuyển êm ái, vận hành hiệu quả; an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp mất điện, hỏa hoạn hay động đất. Điểm đặc biệt của thang máy iTEK là khả năng cá nhân hóa thiết kế buồng thang, với sự lựa chọn đa dạng, độc đáo ở các bộ sưu tập cabin theo yêu cầu của khách hàng.

Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Chung – Tổng Giám đốc EMTC đã nhấn mạnh: thang máy iTEK chính là sự hiện thực hóa mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm Việt Nam đạt chất lượng quốc tế.

Nói về sự khác biệt của các sản phẩm thang máy của iTEK, ông Nguyễn Ngọc Hiếu – Giám đốc Thương hiệu đã đưa ra những thông tin về sản phẩm thang máy mang thương hiệu iTEK. Trong đó đáng chú ý là: thang máy iTEK sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt. Sản phẩm này có thể tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí nhà kính.

Tại lễ ra mắt sản phẩm, Công ty cổ phần Dụng cụ cơ khí xuất khẩu tổ chức tọa đàm công nghệ quốc tế và Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa iTEK ELEVATOR với Tập đoàn SAG.

Nhân dịp sự kiện này, lãnh đạo Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội và văn phòng Hội đã tham dự và có lẵng hoa chúc mừng. Hội HAMI tin rằng với những bước đi đầy nỗ lực, với tinh thần không ngừng tìm tòi của trái tim và khối óc của những “người làm sản xuất”, các sản phẩm Made in Việt Nam sẽ “thắng trên sân nhà” và vươn tầm cạnh tranh thế giới.