SPCNCL Hà Nôi: Tập đoàn Sơn Hà, sản xuất xe máy điện EVgo, sản phẩm tiết kiệm năng lượng

SPCNCL Hà Nôi: Tập đoàn Sơn Hà, sản xuất xe máy điện EVgo, sản phẩm tiết kiệm năng lượng

SPCNCL Hà Nôi: Tập đoàn Sơn Hà, sản xuất xe máy điện EVgo, sản phẩm tiết kiệm năng lượng

Năm 2020, Tập đoàn Sơn Hà cho ra mắt thương hiệu xe máy điện EVGO. Năm 2021, Tập đoàn Sơn Hà cải tiến và cho ra mắt thêm 2 dòng xe máy điện cao cấp Ecooter ET1 và EH1. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực tham gia vào hệ sinh thái sản phẩm xanh của Sơn Hà.

Nhà máy sản xuất xe máy điện tại Bắc Ninh đầu tư mở rộng và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2020 với công suất giai đoạn 1 từ 20.000-30.000 chiếc xe/năm. Tập đoàn Sơn Hà mục tiêu trong 05 năm tới, sản xuất khoảng 300.000-600.000 xe/năm. Mục tiêu trong vòng 05-10 năm tới, Sơn Hà sẽ trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam.

Sản phẩm xe máy điện EVGO

Năm 2022, tập đoàn Sơn Hà cũng mang đến “Hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực 2022” 4 gian hàng với sản phẩm: xe máy điện Evgo, chậu inox, ống inox, hệ thống xử lý nước thải. Trong đó, Sản phẩm xe máy điện được nhiều khách mời đến thăm quan và sản phẩm được yêu thích trên thị trường.

Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội thăm quan gian hàng xe máy điện của Tập đoàn Sơn Hà tại Hội chợ

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn cho biết: Tập đoàn đã chú trọng đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu công nghệ và phát triển sản xuất phương tiện giao thông bằng năng lượng điện, coi đó như một giải pháp hữu ích cho bài toán cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường.

Gian hàng xe máy điện của Tập đoàn Sơn Hà tại Hội chợ quốc tế sản phẩm công nghiệp chủ lực 2022

Xe máy điện EVgo  được mệnh danh như “Tiểu Vespa”, kiểu dáng hiện đại với 5 màu sắc phong cách là: đỏ, sâm panh, xanh, trắng và xám. Xe máy điện EVgo không chỉ là một phương tiện thông minh, tiện ích, thân thiện với môi trường mà còn có giá cả hợp lý với chính sách chăm sóc khách hàng dài hạn và mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước. Trong đó, Dòng xe máy điện EVGO- dòng xe trung cấp – có 3 kiểu dáng là EVGO C, EVGO D dành cho học sinh và EVGO A dành cho dân văn phòng, đều sử dụng động cơ BOSCH của Đức. Giá dao động của dòng xe này từ 20,9 triệu đồng đến 25,9 triệu đồng/xe. Bên cạnh đó, 3 dòng xe cao cấp là Ecooter ET1, Ecooter EH1 và Ecooter EH3 của Sơn Hà có giá lần lượt là 29,9 triệu đồng và 39,9 triệu đồng/xe. Đây là những mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại châu Âu.